Nel - Bleach

หิมะตกพรำ

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564

ผลงานวิชาวิทยาการคำนวณ

 

ผลงานที่ 1 ภาพเคลื่อนไหว       



                   

ผลงานที่ 2  เกียร์ติบัตร

             

ผลงานที่ 3   Photoscapes


  
         

ผลงานที่ 4  รหัสมอส

 Achirawat =   .-  -.-. .... .. .-. .-- .- -
                                    Sense =   ... . -. ... .



ผลงานที่ 5 รหัสมอสการประยุกต์ใช้โปรแกรม Microsoft Excel 

  
คือโปรแกรมเกี่ยวกับการคำนาณ การประมวลผล 
1.ในที่นี้หมายถึงการจัดระบบรายชื่อนักเรียนในสายชั้นม.1โดยการเรียงลำดับจากรหัสประจำตัว 
2.การสร้างกราฟจากข้อมูลที่กำหนดให้



ผลงานที่ 6  การใช้โปรแกรม MAKE CODE



https://makecode.microbit.org/

MakeCode นำวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์มาสู่ชีวิตสำหรับนักเรียนทุกคนด้วยโปรเจ็กต์สนุก ๆ ผลลัพธ์ทันทีและตัวแก้ไขทั้งบล็อกและข้อความสำหรับผู้เรียนในระดับต่างๆ


ผลงานที่ 7  การเรียนรู้ด้วย wordwall


เป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างแบบโต้ตอบและสอบถามในเวลารวดเร็ว ทั้งเป็นการจับคู่คำ เติมคำ จับกลุ่ม ค้นหาคำ เรียงลำดับ และอื่นๆอีกมาก 


ผลงานที่ 8  การเรียนรู้ด้วย Kahoot !


ต้องเติม PIN ก่อนเข้าเริ่มเล่นเกม

 การเรียนรู้แบบเกมที่นำการมีส่วนร่วมและความสนุกสนานมาสู่ผู้เล่นทุกคน ทั้งในสถานศึกษาและที่เคหสถาน


ผลงานที่ 9 ภาษาเครื่อง

          ภาษาเครื่องเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนวิชาวิทยาการคำนวณ โดยเป็นภาษาระดับต่ำที่
เขียนแทนด้วยเลข0, 1



      


ผลงานที่ 10 การเรียนรู้รูปแบบใหม่ทางออนไลน์ด้วย  

                     Google Classroom




ผลงานที่ 11  การเรียนรู้เรื่องการเขียนผังงานแบบflowchart

    
  คือการเขียนอัลกอริทึมรูปแบบหนึ่งโดยจะเขียนแทนด้วยสัณลักษณ์ต่างๆ


 

ผลงานที่ 12 การทำวีดีโอจากโปรแกรม Power Point 


                                                                                                                
                                                     






       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น